Danh mục
Trang chủ >> TIN TỨC Y DƯỢC >> Zoom cận cảnh phẫu thuật cắt da thừa mí mắt

Zoom cận cảnh phẫu thuật cắt da thừa mí mắt

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ nữ  Việt. Giải pháp này loại bỏ những yếu tố “già nua” trên đôi mắt.

Sự cần thiết của cắt da thừa mí mắt

Theo các chuyên gia đánh giá, khi bước sang độ tuổi trung niên, theo sự lão hóa của thời gian, đôi mắt thường có hiện tượng thừa da mi. Trường hợp da mi mắt bị chảy xệ quá mức do hiện tượng tích tụ mỡ lâu năm. Điều này làm cho da mi không còn độ đàn hồi nên mi mắt thường nhão, nhăn nheo.

Sự cần thiết của cắt da thừa mí mắt
Sự cần thiết của cắt da thừa mí mắt

Nếu không khắc phục kịp thời tình trạng da mi mắt trùng, chảy xệ dẫn làm giảm tầm nhìn. Ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Không những vậy, tình trạng này sẽ làm mất thẩm mỹ, khiến bạn trở nên già nua trông thấy. Để khắc phục tình trạng này, giải pháp hàng đầu chính là cắt mí mắt, cắt da thừa mí mắt.

Cắt da thừa mí mắt thực hiện có nguy hiểm không?

Cắt da thừa mí mắt này đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có kỹ thuật tốt và cực kì tỉ mỉ, thận trọng khi tiểu phẫu ở vùng mí mắt. Trước khi thực hiện phương pháp này, bạn sẽ được gây tê cục bộ để không còn cảm giác đau đớn. Sau đó bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ để loại bỏ bớt đi dải cơ vòng của mi, mỡ thừa trên vùng mắt.

Cắt da thừa mí mắt thực hiện an toàn, mang lại hiệu quả cao
Cắt da thừa mí mắt thực hiện an toàn, mang lại hiệu quả cao

Khi loại bỏ yếu tố da, mỡ thừa ở mí mắt phải lấy đúng theo tỉ lệ đã tính toán trước. Bởi nếu lấy quá nhiều sẽ làm cho mắt bị khô và hốc mắt bị sâu. Ngược lại nếu lấy quá ít, những khuyết điểm của mắt không cải thiện được là bao. Kỹ thuật cắt da thừa mí mắt được thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo hiệu quả cao.

Chăm sóc sau cắt da thừa mí mắt

Mỗi một ca cắt da thừa mí mắt được thực hiện tỉ mỉ, an toàn, diễn ra trong thời gian 30 phút. Để có đôi mắt 2 mí trẻ đẹp, sau phẫu thuật bạn nên thực hiện theo chỉ định của bác sĩ thẩm mĩ. Trong tuần đầu tiên, vùng mắt sẽ có biểu hiện sưng nhẹ.

Chăm sóc sau cắt da thừa mí mắt
Chăm sóc sau cắt da thừa mí mắt

Do đó bạn nên chườm đá lạnh để giảm sưng đau. Nên tránh xa ánh nắng mặt trời, đeo kính râm hoặc dùng kem chống nắng. Thời gian đầu nên dành thời gian để nghỉ dưỡng, tuyệt đối không nên làm việc quá mức, xem tivi, đọc sách hoặc hút thuốc. Bạn chỉ được trang điểm mắt vào sau tuần thứ 2 trở đi sau khi đã tái khám, cắt chỉ.

Chỉ sau từ 2 – 3 tuần thực hiện cắt da thừa mí mắt, đôi mắt của bạn không còn nhăn nheo, trùng mỡ. Đồng thời nhanh chóng mang đôi mắt trẻ trung, long lanh. Hiện nay tại Viện thẩm mỹ Hà Nội, phương pháp cắt da thừa mí mắt được thực hiện rất an toàn. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về kết quả thẩm mỹ. Theo bình chọn của khách hàng, Viện thẩm mỹ Hà Nội, số 14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội trở thành địa chỉ rất đáng tin cậy giúp bạn trẻ hóa đôi mắt của mình.

Nguồn :Cao Đẳng Y Dược Pasteur

Nguồn theo Y tế Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Học Đông Y ở đâu tốt và những điều cần biết về Y học cổ truyền?

Học Đông Y hay còn gọi là y học cổ truyền đang là một xu ...